Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Những cảm nhận chấn động sau khi đọc sách "THOÁT KHỎI UNG THƯ" của TS Bill Henderson & Bs GARCIA

                Trong thời gian tôi nằm bệnh viện để tháo vis đặt trong mâm chày chân phải trong 1 tai nạn tự té cách đây gần 2 năm, tôi tranh thủ đọc cuốn sách “Thoát khỏi ung thư” của TS. Bill Henderson & Bs Garcia đã tái xuất bản lần thứ 4 trên thế giới & đuợc dịch ra tiếng Việt lần đầu tiên do NXB Lao động  - Thái Hà sách mới phát hành tháng 8/2014.
            Bản thân tôi đã là bệnh nhân ung thư đại tràng ác tính giai đoạn 3(di căn gần) đúng 4 năm, đã hoá trị 23 toa gồm 8 toa truyền dịch & 15 uống  thuốc viên  Xeloda đuợc cô đọng thành thuốc. Thời gian hoá trị của tôi kéo dài gần 2 năm trong quá trình hoá trị, do tôi hiểu rỏ nguyên nhân gây ra bệnh ung thư vì thế tinh thần tôi rất lạc quan, tích cực vì thế hổ trợ mạnh mẻ trong việc điều trị bệnh. Kết quả hiện nay sau nhiều kỳ tái khám định kỳ 6 tháng/lần tại BV Ung bướu kết quả như người bình thường thông qua xét nghiệm máu bằng chỉ số C.E.A duới 2mcg/lít (tiêu chuẩn người bình thường). Tác dụng phụ của hoá trị của tôi hiện nay vẫn còn là 2 bàn tay, chân bị nhám khi sờ hay chạm vật gì.
            Khi đọc xong cuốn sách này bằng trải nghiệm bản thân, tôi có những cảm nhận thật chấn động, đầy bất ngờ về ung thư như:  nguyên nhân chủ yếu của bệnh ung thư, quá trinh tiến triển bệnh tật, quá trình tự điều trị bằng các thuốc bào chế từ thảo mộc, điều chỉnh lại hệ miễn dịch giúp loại bỏ  tế bào ung thư và nhiều thông tin gây chấn động khác cần phải suy nghỉ lại, nhận thức lại rỏ ràng “bệnh ung thư không phải là căn bệnh của thế kỹ” mà các phương tiện y học, truyền thông công nhận.
         Cuối cùng các tác giả chỉ cho người đọc hiểu “UNG THƯ chỉ là 1 bệnh mãn tính như các bệnh mãn tính của con người mà thôi”, đây là điều cốt lỏi của cuốn sách muốn đề cập giúp cho người đọc hiểu rỏ sự thật về căn bệnh ung thư.
         Sau đây tôi cho các bạn biết cụ thể các thông tin trong sách giúp cho các bạn hiểu rỏ những gì mà 2 tác giả viết. Liệt kê trình tự từ đầu đến cuối, khi tôi trích lục các đoạn chử từ trong sách những đoạn chử màu xanh nước biển là đoạn chử trích nguyên văn trong cuốn sách này để giúp các bạn biết & kiễm tra lại tính chân thật.

1-Giới thiệu về 2 tác giả :
            qTiến sĩ Bill Henderson điều hành công ty bán phần mềm máy vi tính chuyên dụng cho kiến trúc sư & kỹ sư, sau 25 năm phục vụ Không lực Hoa Kỳ với quân hàm Đại tá năm 1977. Ông có người vợ tên là Marjorie bị ung thư 4 năm và mất ngày 01/11/1994 trải qua nhiều phẫu thuật, hoá trị, đau nhức nhất là 2 năm cuối. Trong quá trình tham gia giúp cho vợ trị bệnh, ông đã tìm thấy hơn 400 tài liệu, qua sách, bản tin, hướng dẫn qua điện thoại, phát thanh hàng tuần ông đã gặp gở hàng triệu bệnh nhân ung thư mặc dù ông không phải là bác sĩ mà chỉ là người đưa tin, tuy nhiên bằng những thông tin góp nhặt được tôi có thể giúp hàng ngàn người trên thế giới tự chữa khỏi ung thư. Cái duy nhất tôi bán là cuốn sách này & dịch vụ hướng dẫn qua điện thoại. Các bản tin & chương trinh phát trên radio là miễn phí. (Xem trang 23-24)
        Nếu cuốn sách này có thể thuyết phục bạn thấy được trách nhiệm tự chăm sóc sức khoẻ cho bản thân quan trọng đến thế nào thì tôi rất vui mừng. Bởi vì khi đó việc thoát khỏi ung thư chỉ còn vấn đề là thời gian.
        Hàng ngàn người đã tự chữa khỏi ung thư kể từ tháng 11 năm 2004 khi ấn bản đầu tiên của cuốn sách này (Xem trang 25)
            q Bác sĩ Garcia là 1 bác sĩ được đào tạo chính thống, ông đã phá bỏ khuôn mẫu đó và trở thành bác sĩ có hiểu biết toàn diện & tuyệt vời vì có nhiều thành công giúp các bệnh nhân tự chữa trị ung thư. Ông đồng ý trở thành đồng tác giả với tôi trong lần tái bản lần thứ 4 này. (Xem trang 25)

2-Nội dung của sách :
               üLời tựa:  
                     Trong đoạn này tôi đọc được thông tin mà hết hồn các bạn ạ ??? Hãy đọc rồi các bạn sẽ biết : sự thật vẫn là sự thật . Sau đây là những sự thật mà y học đối chứng phải che dấu.
        Hoá trị là 1 lựa chọn để điều trị và chữa ung thư có tỉ lệ thất bại 97% (Xem trang 25).
        Vào năm 2004, 1 nghiên cứu đuợc các bác sĩ ung thư ở Úc công bố trong xuất bản phẩm Ung thư lâm sàng(Clinical Oncologgy), quyển 16, từ trang 449 đến 560. Kết luận của nghiên cứu năm 2004 là về tỉ lệ sống được 5 năm nữa chứ không phải tỉ lệ chữa khỏi, chỉ giúp 2,3% bệnh nhân ung thư Úc chọn hoá trị, trong khi giúp 2,1% bệnh nhân ung thư Mỹ chọn hoá trị. Lần đầu tiên bạn nghe thấy điều này phải không ? Cá nhân tôi bị sốc bởi phát hiện của họ khẳng định hoá trị chỉ hiệu quả trong 1,4% phụ nữ Mỹ bị ung thư vú. (Xem trang 37)

          üChương1: Giới thiệu chiến thắng cuộc chiến ung thư
                        Hiện nay giới y học truyền thông dạy chúng ta ngày nay người ta chết vì ung thư do 3 nguyên nhân sau:
                        Œ Thiếu thông tin.
                         Thiếu kỷ luật khi đã nắm đuợc thông tin.
                        Ž Tin tưởng mù quáng vào bác sĩ ung thư của họ.
                        Từ ung thư trong chẩn đoán của bạn luôn luôn gây nên sợ hãi. Sợ hãi do tàn tật & đau đớn thực ra còn lớn hơn nỗi sợ cái chết. Chẩn đoán bị ung thư không phải là 1 bản án tử hình. (Xem trang 39)
                        Các bạn xem tiếp tin này thì suy nghỉ lại nghề bác sĩ hiện nay : Các bác sĩ được đào tạo trong các trường đại học Y, nơi mà các công ty dược cung cấp phần lớn tài trợ nghiên cứu & tài liệu các môn học. Y học chính thống(phép chữa đối chứng) dạy bao gồm điều trị “bệnh” và các triệu chứng bằng thuốc tổng hợp nhân tạo & những quy trình(ví dụ phẫu thuật, hoá & xạ tri). Khi bác sĩ hành nghề, “các đại diện” của công ty dược hàng ngày cám dỗ các bác sĩ & để lại nhiều mẫu thuốc miển phí. (Xem trang 41-42)
                        Thật ngạc nhiên khi 51% bác sĩ, trong 1 khảo sát lớn gần đây, nói họ sẽ không vào trường Y nữa và 65% nói họ sẽ không khuyên con cái họ chọn nghề này. (Xem trang 42)

          üChương 2:   Môi trường ung thư
                   Vì lợi nhuận khổng lồ của các tập đoàn dược phẫm toàn thế giới (Big Pharma) đã liên kết các tổ chứ quốc tế FDA (Food and Drug Administration), WHO (World Health Organization) sử dụng quyền lực để phục vụ lợi ích nhóm.
                   Một bài viết trên tạp chí của Hiệp hội Y học Mỹ gần đây công bố bác sĩ ung thư kiếm trung bình 253.000USD mỗi năm, trong đó 75% là lợi nhuận từ thuốc dùng trong hoá trị được thực hiện trong các phòng khám của họ. (Xem trang 59)
                        Trong những năm gần đây, người Mỹ chi tiền nhiều hơn cho đơn thuốc so với thăm khám bệnh viện. Khoảng 2/3 trong số đó bị tiêu phí vào thuốc chỉ để điều trị triệu chứng khiến cho tình trạng bệnh nhân tồi tệ hơn mà không đi thẳng vào nguyên nhân chính của bệnh. (Xem trang 60-61)
                        Các công ty dược có điên rồ không, khi chi tới 500 triệu USD để phát triển 1 loại thuốc mới? Điên ư! Họ tinh ranh như cáo thì có. Chỉ riêng năm 2001, AstraZeneca kiếm 630 triệu USD nhờ bán Nolvadex. Đây là loại thuốc chống ung thư vú với tác dụng phụ tiềm năng gây ung thư tử cung đã có mặt trên thị trường từ năm 1973. (Xem trang 61)
                        Trên đây chỉ 1 vài dẫn chứng nhỏ thôi, nếu các bạn xem kỹ sách liệt kê nhiều bằng chứng cụ thể về lợi nhuận khổng lồ của các tập đoàn Big Pharma về thuốc trị bệnh ung thư như thế nào?

                                               Mời các bạn xem  tiếp phần 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét