Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Hướng dẩn cách tự mua hàng bên Mỹ từ VN dể dàng

            
             Ngày nay với sự tiện lợi nhờ sự phát triển công nghệ internet, tiện ích thanh toán tiền qua thẻ từ ngân ngân hàng. 
             Tôi đã thực hiện từ 2 năm, ngồi tại nhà tự tiến hành mua hàng tại USA là chủ yếu trên internet. Phần đông các web bán hàng nổi tiếng như Amazon, Bestbuy v.v…
            Nay giúp cho các bạn nào quan tâm mà tự mình mua hàng tại Mỹ mà không cần thông qua dịch vụ tại VN . Các bạn phải tiến hành các bước sau :

Œ  Đăng ký 1 tài khoản gửi nhận hàng tại cty Vietlink Global :
            Bước này cần thiết nhất vì khi đăng ký tài khoản tại Vietlink Global coi như bạn là người dân USA có địa chỉ nhận hàng tại bang California – USA rất tiện lợi. Cty Vietlink Global là cty chuyên vận chuyển hàng hoá từ USA ó VN bằng đường hàng không, mổi ngày đếu có chuyến bay đi về VN. Các bạn xem tham khảo về Vietlink Global : vietlinkglobal.com .
            Sau khi đăng ký 1 tài khoản của Vietlink Global, bạn được cấp mã số giao dịch sau này khi mua hàng trên mạng bạn sẻ dùng mã số này.
            Việc tôi giới thiệu Cty Vietlink Global, do tôi đã sử dụng dịch vụ này gởi & nhận hàng từ 6 năm nay không gặp trở ngại, khó khăn nào. Chứ không phải để quảng cáo cho Cty Vietlink Global .

  Mở thẻ tín dụng loại Debit card tại các NH trong nước:
            Kế đến, bạn phải mở 1 thẻ tín dụng nên chọn loại thẻ có tiền (debit card) không nên dùng thẻ ghi nợ (credit card) vì loại debit card giúp bạn chủ động nạp đủ số tiền cần mua vào tài khoản ngân hàng và chỉ sử dụng đúng số tiền mà bạn có trong thẻ để tránh trường hợp rủi ro bị mất tiền do nhiều nguyên nhân như : bị hack thẻ, gặp các trang web lừa đảo lấy tiền nhiều (nếu dùng credit card vì loại thẻ này ngân hàng cho chủ thẻ mượn tiền trước theo hạn mức khi làm thẻ làm cho bạn mất tiền nhiều hơn nếu có rủi ro). Nên chọn loại  MASTER DEBIT CARD hay VISA DEBIT CARD rất thông dụng trên thế giới và VN.
          Ghi chú: Bạn nên chọn thêm dịch vụ cung cấp thông tin biến động giao dịch tiền qua mobile để nhanh chóng biết sự biến động tiền bạc trong thẻ.

Ž Mua hàng trên mạng:
            Buớc này giúp bạn chọn lựa hàng, nơi bán trên mạng tại Mỹ (các nước khác ngoài nước USA mình không thực hiện nên không có hướng dẩn) . Nên chọn Amazon, Bestbuy ,….. là các nơi bán hàng uy tín, lâu năm, hệ thống thanh toán rất tiện lợi, an toàn .

 Thanh toán tiền trên mạng:
            Khi thanh toán mua hàng trên mạng bạn phải cung cấp cho bên bán hàng nơi chuyển hàng & hoá đơn thanh toán dựa trên mã số khách hàng mà Vietlink Global cấp ở bước 1.Và sau đó đến phần cung cấp mã thẻ tín dụng để chi tiền, bạn cung cấp cho nơi bán các chi tiết về thẻ, nơi bán sẻ kiểm tra tình hình thẻ tín dụng của bạn đầy đủ thì nơi cung cấp chấp thuận.
            Khi nào bạn thấy bên ngân hàng mở thẻ báo qua mobile biến động số tiền thì bạn mới biết chắc chắn số tiền bên mua trừ & chấp thuận thẻ tín dụng của bạn. Lúc này giao dịch mua bán mới thực sự thành công.
            Lúc này bạn chỉ cần theo dỏi hàng được chuyển giao đến Cty Vietlink Global qua mã theo dỏi nhận hàng (tracking number) từ nơi bán hàng đến Vietlink Global.

 Nhận hàng tại VN:
            Khi hàng đến Vietlink Global, bộ phận theo dỏi hàng tự động làm thủ tục chuyển hàng về VN, và gởi mail cho bạn chi phí tất cả bằng tiền USD để bạn thanh toán & nhận hàng tại văn phòng công ty Vietlink Global tại tp. HCM . Có nhiều hình thức nhận hàng tại VN:
                         +Tại văn phòng Vietlink tp. HCM : 63 Thăng long – Q. Tân bình – Tp. HCM.
                        +Tại nhà riêng của bạn .
                        +Tại Trạm giao nhận Tân sơn nhất .
            Các chi phí cụ thể các bạn liên hệ với Vietlink Global .
            Giá cả vận chuyển hợp lý.

  Các loại phí :
            Ngoại trừ tiền mua hàng gốc, các bạn phải chịu các loại phí sau:
                        S Phí vận chuyển từ nơi cung cấp đến Vietlink Global ở California (nếu có)
                        S Thuế VAT tại nới cung cấp tùy theo tiểu bang có tỉ lệ % khác nhau (nếu có)
                        S Phí vận chuyển từ Vietlink Global ở California về VN xem cụ thể trên website
                        S Thuế nhập khẩu món hàng (từ Vietlink hay từ Trạm giao nhận TSN)
                        S Phí tài liệu tại Vietlink (tối thiểu 15USD) & tại trạm giao nhận TSN tối thiểu 15USD nếu lảnh hàng tại trạm giao nhận TSN

            Nếu có gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ với tôi : 0906358688 sẻ hổ trợ .
           


            

1 nhận xét: