Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Nhịn ăn có lợi gì ? Phần cuối


Tự truyện của người nhịn ăn 21 ngày để trị bệnh ung thư - Phần cuối

           Sinh hoạt của tôi vẫn bình thường đến ngày thứ 9 tự nhiên tôi không còn cảm giác thèm hoặc đói nửa. Có nghĩa là lúc này tôi vượt qua giai đoạn khó khăn, trở ngại nhất trong quá trình nhịn ăn. Tôi mừng rở gọi điện báo tin tốt này cho vợ tôi và anh Đức biết và lúc này tự tin có thể nhịn đến 21 ngày mà anh Đức đề nghị. Lúc này tôi tăng số lầy phẩy tay lên 1000 cái/lần. Trong khoảng thời gian này có những hiện tượng lạ mà tôi có thể liệt kê để các bạn biết :
           *Không có hiện tượng chảy nước mủi kinh niên thường xuất hiện vào buổi sáng và khi dùng thức ăn đồ nước nước mủi tự nhiên chảy rất khó chịu.
           *Trên 2 cánh tay các đốm vảy tự nhiên mất hẳn không để lại dấu vết.
           *Tóc mướt rượt.
           *Mắt sáng, đọc chử rỏ hơn.
           Đến ngày thứ 14 hiện tượng mệt vào buổi sáng không còn nửa, việc đi đứng trở lại như trước khi nhịn ăn làm cho tôi ngày càng tự tin mặc dù lúc này tôi vẫn làm việc nhà như lau nhà cho 4 tầng (tuy nhiên không dám xách xô nước lên cầu thang mà đến từng tầng dùng nước tại tầng đó mà lau nhà), đi xe đưa con đi học thêm với khoảng đường khá xa lúc này tôi dùng thêm nước mía(trong khi chờ đón con về) , nước mơ pha đường tránh vấn đề hạ đường huyết.  
           Ngày qua ngày, sức khỏe tôi vẫn bình thường, trong những ngày nhịn ăn tôi vẫn vệ sinh tắm bình thường, tuy nhiên đến tối ngủ đắp mềm chú ý giử ấm cho thân nhiệt. Đến ngày thứ 19 bụng có triệu chứng hơi đau ngầm ngầm tôi không để ý lắm sau đó đến ngày thứ 20 tôi đi dại tiện (rất lạ từ ngày thứ 4 trở đi không còn khái niệm đi đại tiện vì đâu có thức ăn thải) có phân đen, như bình thường lúc này tôi mới nhớ đến lời hướng dẩn trước khi nhịn ăn là sẽ có đi đại tiện lúc này cơ thể cuối cùng mới diệt tế bào ung thư vì không còn gì để nuôi sống cơ thể. Lúc này có thể ví như cuốc phẩu thuật không dao thành công và thải chất độc qua đường đại tiện. Đây là thời điểm mà tôi chờ đợi đã đến rất kỳ diệu không thể tả được các bạn ạ.
           Tiếp tục ngày 21 nước tiểu bắt đầu trong dần không còn màu vàng sậm nửa và bụng bắt đầu cảm giác đói cồn cào lúc này tôi quyết định kết thúc việc nhịn ăn. Và biết đây là đích đến của việc nhịn ăn trong 21 ngày gian khổ, đầy thử thách đã hoàn thành 3 mục tiêu mà tôi đề ra trước đó.
           Kết thúc nhịn ăn 21 ngày tôi giảm tổng cộng 12Kg một con số ấn tượng lắm bạn ạ, bụng mở tiêu mất.
           Quá trình ăn lại cũng công phu các bạn ạ. Hai ngày đầu tiên ăn lại bằng cách chỉ uống nước gạo hay gạo lức coi như uống nước cách 2 tiếng một ly nước, làm cho hệ tiêu hóa dần dần làm việc lại lúc này bạn mà ăn bình thường không thể có thể gây tính mạng.
           Tiếp theo 2 ngày kế tôi cũng uống nước gạo lức nhưng có nhai kỷ thêm bả gạo lức giúp cho hệ tiêu hóa dần làm việc tốt hơn.
           Ngày thứ 5 tôi ăn cháo loảng như bình thường 2 buổi , ngày thứ 6 bắt đầu ăn cháo có thịt bằm rồi đến hết ngày thứ 7 ăn uống bình thường nhưng cố gắng nhai cơm kỷ, lâu so với bình thường .
           Lúc chấm dứt nhịn ăn cũng trùng đến ngày tái khám định kỳ tại bệnh viện Ung bướu, tôi được bác sĩ cho tiến hành xét nghiệm tổng quát các chỉ tiêu và tôi nhận kết quả trên cả tuyệt vời các chỉ tiêu xét nghiệm đều nằm trong chỉ số như người bình thường đến nổi Bác sĩ nhận xét nghiệm rất ngạc nhiên với kết quả xét nghiệm của tôi và quyết định cho tăng thời gian tái khám định kỳ từ 3 -> 6 tháng.
           Qua quá trình nhịn ăn tôi rút ra những trải nghiệm sau :
           1)Nghị lực, ý chí, sự quyết tâm của con người quá phi thường có thể làm nhiều điều quá sức tưởng tượng.
           2)Chỉ qua hành động thực tế mới cảm nhận được ý nghĩa việc làm của bản thân.
           3)Sự kỳ diệu của việc nhịn ăn giúp trị những căn bệnh khó trị, giúp cho con người khỏe mạnh, quân bình, điều chỉnh chổ dư thưa hay thiếu trong cơ thể . Giúp cho việc thanh lọc cơ thể , tiêu trừ chất độc trong cơ thể có thể sống chung với “lủ”  an toàn thực phẩm phổ biến hiện nay.

           

1 nhận xét:

  1. Cách làm đẹp tại nhà đơn giản mà hiệu quảMặt nạ mật ong đu đủ: Xay nhuyễn đu đủ, trộn với hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.
    Cách sử dụng kem chống nắng làm đẹp hiệu quả an toànMặt nạ mật ong cà chua: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một loại mặt nạ làm trắng tuyệt vời. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.
    Bí quyết giảm cân nhanh cho các mẹMặt nạ lòng trắng trứng mật ong: Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.
    Làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản và hiệu quả nhấtMặt nạ chuối mật ong: Nghiền một quả chuối, sau đó trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
    Bí quyết ngủ ngon cho người cao tuổiMặt nạ chanh mật ong: Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể dùng để tự tắm trắng tại nhà vô cùng an toàn. Trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh với nhau, sau đó thoa hỗn hợp này đều khắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
    Chữa bệnh bằng thảo dược đông trùng hạ thảoCông dụng chăm sóc sắc đẹp bất ngờ mà nước gạo có thể mang lại cho bạn chính là làn da trắng mịn màng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.
    Chống da lão hóa bằng collagen thiên nhiênNước gạo chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.
    Cách làm đẹp tại nhà đơn giản mà hiệu quảHòa tan giấm và muối vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối. Nghe có vẻ khá lạ, tuy nhiên loại mặt nạ trắng da này hiệu quả rất tuyệt hảo, lại nhanh thấy kết quả, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.

    Trả lờiXóa