Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Nhịn ăn có lợi gì ? - Phần 2

Tự truyện của người nhịn ăn 21 ngày để trị bệnh ung thư - Phần 2

               ->Cuối cùng với mục đích là diệt các tế bào gây nguy hại như là tế bào ung thư . Sau khi vét sạch tất cả cặn bả, nếu vẫn không còn gì lúc này cơ thể chỉ còn chọn lựa duy nhất là tiêu thụ các tế bào trên còn sót lại. Có thể gọi lúc này là 1 cuộc giải phẩu không cần dao, bác sĩ thực hiện gì cả. Vào lúc này người bạn cảm thấy đau như tình trạng trước khi bạn phát hiện ung thư.  Kết quả giai đoạn này  chất  thải  được tống ra bởi việc đại tiện 1 đống phân đen, hôi thối.
              Người bạn đề nghị tôi phải ráng thực hiện việc tuyệt thực ít nhất là từ 21 ngày trở lên để có trường hợp đi phân ra ngoài nhằm tiêu diệt tế bào ung thư. Sau khi nghe, tôi củng hiểu 1 phần nào nhưng không dám tự tin hứa thực hiện và không dám chắc là mình có thể nhịn ăn đến 21 ngày trên mà chỉ cố gắng thực hiện trong 1 tuần vả lại còn bàn với vợ tôi việc thực hiện tuyệt thực này vì trong thời gian tuyệt thực sau 10 ngày thân thể yếu đuối không thể phụ vợ tôi giúp làm việc nhà như lau nhà (nhà tôi có 1 tầng trệt – 3 lầu), chở con đi học thêm khoảng cách xa gây bất tiện cho vợ tôi. Thấy tôi có vẻ chưa tin lắm, Anh Đức đề nghị ngày mai là ngày Chủ nhật tôi đến anh lấy tài liệu về đọc tham khảo trước khi quyết định có thực hiện và tôi đồng ý.   
              Sáng hôm sau tôi đến nhà Anh mượn 2 cuốn nói về tuyệt thực trong đó có 1 cuốn sách mỏng mà tôi quên tên chỉ biết tác giả là Hoàng đình Triều của cơ sở Na Gia và 1 cuốn dày “Tuyệt thực đi về đâu” của Thái khắc Lể . Về nhà tôi liền đọc cuốn sách mỏng trước đọc mới hiểu, củng cố thêm kiến thức về tuyệt thực. Sau đó trong ngày tôi quyết tâm thực hiện và trình bày vấn đề trên với vợ tôi và được sự đồng ý và động viên vợ tôi chấp nhận cho tôi thực hiện tuyệt thực bắt đầu từ ngày thứ hai(tôi không nhớ ngày cụ thể chỉ biết trong tháng 8/2012). Tôi liền gọi cho anh Đức báo cho anh ấy biết là tôi quyết định tuyệt thực với thời gian từ 1 hay tuần trước xem sao. Bạn có biết lúc này tâm trạng của tôi rất mạnh mẻ, xác định 3 mục tiêu rỏ ràng với việc tuyệt thực gồm :
              +Trị dứt bệnh ung thư qua ngyên tắc phẫu thuật không cần dao nêu trên. Thanh lọc cơ thể trong quá trình từ nhỏ đến nay.
              +Thử thách nghị lực vượt qua chính mình, bỏ qua mọi trở ngại thói quen ăn uống rất khó mà nhiều người bỏ cuộc, không thực hiện.
              +Giúp cách xử lý từ chối của những người chung quanh có ý kiến không tin việc nhịn ăn dài ngày, coi nhưng việc làm không tưởng có định kiến sai về nhịn ăn.
              Anh Đức nghe tôi thực hiện rất mừng và hổ trợ động viên tôi mỗi chủ nhật hàng tuần xuống nhà tôi xem xét (nhà Anh ấy ở quận Tân phú còn nhà tôi ở Quận 7 gần cầu Phú xuân- Nhà bè rất xa, hàng ngày anh đều gọi điện thoại cho tôi hỏi thăm, động viên. Anh củng hướng dẫn cụ thể động tác phẩy tay của phép Dịch cân kinh đơn giản giúp hổ trợ tăng cường sức lực trong thời gian nhịn ăn.
 

3.Tiến trình 21 ngày nhịn ăn
             Ngày đầu thực hiện tâm trạng tôi rất phấn khích đến giờ ăn sáng lúc nào tôi củng uống tối thiểu 1 ly cà phê có thể gọi là nghiện cà phê cử sáng vậy mà sáng hôm đó tôi không thấy thèm cà phê mà chỉ cần uống nước tiếp sau ăn trưa , ăn chiều tôi chỉ uống nước thay cơm củng không thấy cơ thể phản ứng có thể do nghị lực của mình cao lướt qua được.
            Đến ngày thứ 2, 7 giờ sáng hàng ngày tôi cân thấy giảm 2kg cho ngày đầu nhịn ăn. Tôi bắt đầu tập phẩy tay chỉ có 300/lần là mệt. Đến buổi ăn khi đói tôi liền uống nước lả(không nên uống nước lạnh) coi như thay thức ăn mà không thấy cảm giác đói lả, ngất xỉu, khó chịu mà tôi từng nghỉ hay nghe người khác nói có thể do nghị lực hoặc tinh thần có sự xác quyết. Hàng ngày tôi vẫn tắm rửa bình thường, làm công việc nhà chưa thấy mệt. Việc đại tiện vẫn bình thường, nước tiểu bắt đầu ngả vàng.
          Ngày thứ 3 định kỳ đến 7 giờ sáng cân thấy sụt 1kg , vẫn duy trì phẩy tay 300 cái/lần, cảm giác người hơi mệt tôi phải đi nằm vỏng nghỉ trong thời gian 1-2 giờ rồi tiếp tục hoạt động như bình thường mọi ngày. Việc đại tiện chấm dứt, tiểu tiện bình thường như nước tiểu ngày vàng sậm lai và mùi thì khai nhiều(lúc này thải độc tố ra theo đường tiểu)
           Tiếp theo tuần tự ngày thứ 3 đến ngày thứ 8 mọi việc vẫn bình thường tôi định kỳ thường xuyên cân giảm như sau :
                      -ngày 3,4 giảm  0.5kg/ngày
                      -ngày 5 trở đi giảm 0.5kg cách ngày
           Bắt đầu từ ngày thứ 6 trở đi  mọi lúc ngay cả khi ngủ trong đầu tôi luôn xuất hiện những món ăn mà mình thích và thúc giục mình phãi ăn, tinh thần tôi lúc này vẫn kiên trì dẹp bỏ mổi khi như vậy tôi chỉ uống nước mà thôi.
           Đến ngày thứ 7 hôm đó là ngày chủ nhật chiều vợ tôi làm món thịt bò nhúng dấm cho con tôi dùng, lúc này trong thâm tâm tôi chịu không nổi khiến tôi phải hành động đi xuống bàn ăn ít nhất không dùng thịt bò mà chỉ cần húp nước nhúng thịt thôi củng đủ để thỏa mãn cơn thèm ăn mà không cưỡng lại được. Lúc này vợ tôi có nói 1 câu :” Tuần nay anh không ăn gì cả, ruột trống không nay húp nước giấm chua nó sẻ phá hủy toàn bộ ruột của anh đấy”. Lúc này tôi mới sực nhớ, tỉnh táo nhận thấy điều ấy có hại cho cơ thể mới bừng tỉnh giúp tôi hoàn hồn vượt qua thử thách quan trọng nhất  củng là cột mốc khó khăn nhất trong quá trình nhịn ăn. Nhân đây là lời cảm ơn chân tình quý giá tôi gởi đến người vợ thân yêu đã giúp chồng mình vượt qua chính mình chỉ qua 1 lời khuyên chân tình, ngắn gọn nếu không thì tôi đã bỏ cuộc 1 cách oan uổng.
          
                     Mời các bạn xem tiếp phần 3 ----> 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét