Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Nhật ký 14 ngày nhịn ăn để thanh lọc cơ thể - Phần cuối





        Ngày thứ 7 - không giảm cân - Thử nghiệm không phẩy tay - Huyết áp 10/7 nhịp tim 95 - Uống nước mơ có pha chút đường vào buổi sáng & trưa - Không thấy đi đại tiện - Đi lại xe máy bình thường không thấy mệt. Vợ mình ngưng tiết thực chỉ có 4 ngày, ăn nhẹ lại.
        Ngày thứ 8 - không giảm cân (2 ngày) - Huyết áp 10/7 - nhịp tim 97 - Dùng nước mơ thay càphê - Mấy hôm nay trời lạnh nên tắm bằng nước ấm – Phải giữ ấm cơ thể (quan trọng vì nếu có ra mồ hôi sợ trúng gió) - Cảm giác thèm ăn biến mất mặc dù tập nhìn trực diện món ăn, người đang ăn mà mình vẫn không thèm – Vượt qua  giai đoạn khó khăn nhất  của việc nhịn ăn này .
        Ngày thứ 9 - không giảm cân - huyết áp 10/8 - nhịp tim 95 - không phẩy tay - đi lại trong thành phố bình thướng - có cảm giác đói bụng nhưng không thèm ăn - tắm dùng nước ấm - nước tiểu vàng - không thấy đổ mồ hôi .
         Ngày 10 - giảm 1 Kg có lẻ do dùng cân khỏe nhơn hòa nên độ chính xác chưa cao nên dồn mấy ngày trước không gảm - tổng cộng 10 ngày giảm 5kg - Con số quá tuyệt vời cho bạn nào muốn giảm cân không tốn tiền mà có lợi cho sức khỏe . Với điều kiện bạn phải có tinh thần nghị lực quyết tâm vượt qua chính mình là cơn thèm ăn kinh khủng hơn cả bỏ thuốc lá. Mới thấy sức mạnh ý chí của con người dử dội " sức người sỏi đá củng thành cơm". Huyết áp 10/7 nhịp tim 94, vẫn thử không phẩy tay xem có mệt,  vào cuối buổi chiều tối hôm trước người mình thấy mệt lúc này uống 1 ly nước mơ ít đường thấy khỏe lại. Các vết mày, mụt hiện ở mí mắt , vành tai tự nhiên khô hẳn bình thường trước khi nhịn ăn cứ gở ra chảy máu và tiếp tục lập lại không thấy khổ hẳn. Đây là các hiện tượng xảy ra trong giai đoạn nhịn ăn. Nước tiểu ngày càng vàng sậm lúc này việc thải độc đang tiến triển . Mình sẻ nhịn ăn hết ngày chủ nhật tuần này. Tổng cộng là 14 ngày nhịn ăn. Sau đó là vài ngày uống, ăn nhẹ trước khi ăn chế độ bình thường.
         Ngày 11 - không giảm cân - huyết áp 10/7 nhịp tim 95 - không phẩy tay - Vẫn đi lại chở & đón con đi học, làm việc nhà bình thường - Nước tiểu vẫn vàng sậm - Các vết mày, mụt khô hẳn - Việc sổ mủi thường xuyên hiếm thấy đây là các triệu chứng rất tốt trong giai đoạn nhịn ăn đang theo dỏi tình có chấm dứt sau khi nhịn ăn.
         Ngày 12 - giảm thêm 0,5kg - Không phẩy tay người thấy hơi yếu (đang thử nghiệm) - Huyết áp 10/7 - nhịp tim 94 - Di chuyển trong thành phố bằng xe máy bình thường - Vẩn dùng nước mơ , chanh đường(ít thôi) .
         Hôm nay mình chấm dứt 14 ngày nhịn ăn – Sụt 5,5kg – sức khỏe bình thường – Nước tiểu vàng nhạt lại – Kết quả việc nhịn ăn này đạt được các mục tiêu sau :
                 1)Tiếp tục thử thách bản thân thông qua việc chế ngự thói quen thèm ăn của con người, vượt qua bản năng sinh tồn.
                  2)Thanh lọc cơ thể giúp cho đào thải các chất tồn dư trong nội tạng. Với tiêu chí sống chung tình trạng an toàn thực phẩm ...có nguy cơ độc hại cao gọi tắt là “lũ an toàn thực phẩm” Định kỳ hàng năm thực hiện nhịn ăn với thời gian 14 ngày .
                  3)Kết quả thực tế :
                           - 2 mày ở sau 2 vành tay tự dưng biến mất không còn nữa .
                           - Mụt lớn ở khóe mắt phãi khô hẳn không còn chảy máu nữa .
                           -Mụt ở trên khóe môi bên phải cũng teo dần.
         Qua nhật ký này, mình chia sẻ cho các bạn trẻ biết cách rèn luyện của mình, để các bạn tìm hiểu và thử  thực hiện tuy không cần phải giống mình mà chỉ cần dùng chế độ tiết thực – ăn giảm lại để tập dần với mục tiêu thanh lọc cơ thể giúp cho việc PHÒNG BỆNH HƠN LÀ CHỬA BỆNH .
         Ngày hôm qua mình bắt đầu ăn lại bằng cách sáng & trưa chỉ uống nước gạo mà thôi, chiều tối ăn cháo loảng & hột gà trộn đều để cho hệ tiêu hóa bắt đầu làm việc lại nhẹ nhàng từ từ.
         Ngày kế tiếp bắt đầu húp nước súp thịt bằm nhuyển chiều ăn nhẹ các món nước . Đến ngày thứ 3 có thể ăn lại chế độ bình thường nhưng cố gắng nhai thức ăn chậm rải để bộ phận tiêu hóa làm việc nhẹ nhàng.
         Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến nhật ký này .
Ngày 19/08/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét