Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Cảm nhận chấn động về BỆNH UNG THƯ - Phần cuối

       

              Chế đô ăn Budwig:
                                Cần thay đổi chế độ ăn trong quá trình trị ung thư đuợc tác giả đề nghị sau:
                                Sau 30 năm nghiên cứu về các chất béo và ảnh hưởng của chúng lên tế bào của chúng ta, bác sĩ Budwig đi đến kết luận phó mát không kem(CC) & dầu hạt lanh (FO) là 1 cách phòng ngừa hiệu quả và là HỖN HỢP CHỮA LÀNH UNG THƯ & rất nhiều bệnh khác……
                                Cách dùng: Trộn 170ml pho-mát không kem hữu cơ(không chất bảo quản), 1% hay 2% chất béo với 6 thìa dầu hạt lanh. 6 thìa là khoảng 85ml. Các thành phần đó đều có sẵn ở các cửa hàng thực phẩm dưỡng sinh ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Đây là liều cho bệnh nhân ung thư hàng ngày. Có thể chia đôi làm 2 lần – sáng & chiều để dễ ăn. Tuy nhiên vì nó ô-xy hoá nhanh nên phải ăn càng sớm càng tốt sau khi trộn xong.
                                Bác sĩ Budwig sử dụng pho-mát Đức, tương tự như pho-mát không kem ở châu Âu. Chỉ khi bạn bị buồn nôn từ hổn hợp CC/FO lúc mới dùng thì bạn mới xem xét sử dụng sữa chua trong 1 thời gian ngắn truớc khi chuyển đổi trở lại pho-mát Đức hay pho-mát không kem. Chúng tôi đề nghị bạn vào trang web http://www.budwigcenter.com tải về 1  bản sao Wellness Cancer Guide(Hướng dẫn sức khoẻ ung thư) in ra 70 trang đầu tiên của cuốn sách này. …..
                                Bác sĩ Budwig nói bạn có thể dùng máy xay sinh tố đổ CC/FO vào sau khi đã trộn đều bằng máy xay sinh tố. Sau khi 2 thành phần này đuợc trộn đều, để yên khoảng 5-8 phút trước khi bạn cho chúng vào trong máy xay sinh tố. Cả 2 thứ đều lạnh(lấy ra từ tủ lạnh) nên phản ứng hoá học mà bạn cần sẽ lâu hơn 1 chút khi các thành phần bị lạnh.
                                Khi 2 thành phần đã trộn đều, cho thêm ít quả việt quất, quả hạnh nhân vào máy xay sinh tố chạy ở chế độ hoá lỏng để sinh tố ngon hơn. Có thể bạn sẽ cần phải thêm 1 chút nước tinh khiết hoặc 1 ít sữa hạnh nhân không đường để pha loãng hỗn hợp đặc này.
                                Chúng tôi thấy hợp chất này rất đầy đủ đạm để ăn sáng và tôi không thấy đói đến tận 3 giờ chiều.   (Xem trang 148-150).
                                Dầu lanh & pho mát cần đuợc trộn đều & ăn cùng mới có hiệu quả. ….Điều quan trọng là phải giữ dầu trong tủ lạnh, trong chai màu tối, nhất là khi đã mở. Ánh sáng & nhiệt nhanh chóng làm nó ôi. (Xem trang 151).

                        S FO/CC chữa được những bệnh nào?
                                Công thức của bác sĩ Budwig được sử dụng chửa bệnh ở châu Âu cho phòng ngừa & điều trị: ung thư, xơ cứng động mạch,tai biến, nhồi máu cơ tim, tim đập không đều, gan(thoái hoá mỡ), phổi(giảm co thắt cuống, phổi), ruột(điều chỉnh hoạt động), loét dạ dày(dịch vị trở lại bình thường), tiền liệt tuyến(phì đại), viêm khớp(đưa vào tác động dễ chịu), Ec-ze-ma(hỗ trợ các bệnh về da), tuổi già(cải thiện rất nhiều cơn đau), não bộ(tăng cường hoạt động), hội chứng suy giảm miễn dịch(bệnh đa xơ cứng), bệnh tự miễn dịch như lu-pút ban đỏ)  (Xem trang 154-155).
  
                        S Tóm tắt quá trình tự chữa bệnh:
                                Œ 1-Kích thích hệ miễn dịch:
                                       Dùng Beta-1,3d Glucan 1 viên 500mg cho 23kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày, vào buổi sáng 30’ trước khi ăn hoặc uống gì đó.
                                 2-Pho mát không kem(CC)/Dầu hạt lanh(FO) sinh tố:
                                       6 thìa súp(85ml) dầu hạt lanh trộn bằng máy xay sinh tố với khoảng 2/3 cốc(170ml)  chất hữu cơ, 1% hay 2% phomát không kem. Cho thêm vào máy xay quả mọng, hạnh nhân, 1 chút cam thảo và 1 it nước tinh khiết. Điều chỉnh hổn hợp theo khẩu vị của bạn. Dùng luôn sau khi trộn xong. (Xem trang 181-182).
                               
                                Ž 3-Heart Plus và chiết xuất trà xanh:
                                       6 viên Heart Plus & 3 viên chiết xuất trà xanh. Uống cùng lúc ăn hoặc giữa bữa ăn. Hỗn hợp này, nó sẽ giảm tốc độ hoặc ngưng lại hoàn toàn sự phát tán ung thư (Xem trang 182).
        

Thực phẩm chức năng  Heart Plus
Bán tại VN tại :   http://thoatkhoiungthu.com/
        Heart Plus gồm hỗn hợp vitamin C, I-Lysin & I-Proline. Hỗn hợp này ức chế quá trình di căn(lan truyền) của tế bào ung thư. Giống với 2 loại điều trị đầu tiên, phép điều trị này nhẹ nhàng, không độc hại và sẵn có. (Xem trang 160).




 
Thực phẩm chức năng  Green Tea Extract (Chiết xuất trà xanh)
Bán tại VN tại : http://thoatkhoiungthu.com/









                            4-Chế độ ăn chống Ung thư:
                                  Tránh đồ ăn trong danh mục 4 “cấm kỵ” :
                                     + Đường (chỉ nên dùng đường Stevia được chúng tôi khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư).
                                    + Thức ăn chế biến sẵn. Là nguyên nhân của các loại bệnh tật chính yếu nhất.
                                    + Sản phẩm từ sữa gồm sữa, kem,pho mát, bơ do cơ thể rất khó tiêu hoá tất cã những thứ này.
                                   + Sản phẩm từ gluten gồm bánh mì, ngũ cốc, mì ống.
                    
                 Cố gắng ăn thực phẩm tươi sống, các loại rau tươi với sinh tố & nước trái cây. Giảm tối đa đạm động vật khi chúng không thích hợp với bạn.

                           5-Vitamin/khoáng chất bổ sung:
                                      Mỗi ngày dùng 2 gói Daily Advantage (xem phần giới thiệu phần trên)

                          6-Vitamin D3
                                      Dùng 25.000 I.U. mỗi ngày cho đến khi xét nghiệm máu của bạn đạt mức độ 70 hoặc cao hơn. Sau đó quay trở lại mức 10.000 I.U. (nhớ chỉ dùng viên nang keo)  Dùng  mức độ vô thời hạn,
                   Nếu bạn theo chế độ này miệt mài(hàng ngày)  trong khoảng 6 đến 8 tuần bạn sẽ không chỉ nâng cao tình trạng sức khoẻ của mình, mà còn có thể được “giải phóng khỏi ung thư’ NHƯNG bạn phải chưa qua điều trị phương pháp chính thống (hoá trị, xạ trị, phẫu thuật). Nếu bạn đã điều trị với kết hợp nào đó của các phương pháp trên, thì chế độ ăn này vẫn hiệu quả. Có điều bạn mất vài tháng, không phải vài tuần để khắc phục những hậu quả của điều trị chính thống, (Xem trang 181-183)

            Đến đây sách tác giả còn viết chương 6 đến chương 8 tôi nhận thấy không cần thiết đề cập nhiều thông tin bổ ích nhưng không cần thiết, lợi ích như các chương mà tôi đã liệt kê. Vì thế nếu các bạn quan tâm cần mua sách này để hiểu rỏ tường tận hơn .

            Chúc các bạn sau khi xem những cảm nhận, ý kiến của tôi trích từ cuốn sách “THOÁT KHỎI UNG THƯ” giúp cho các bạn có 1 cái nhìn mới, khách quan hơn về bệnh ung thư kỹ càng hơn.


                                                                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét