Hiện
tượng quảng cáo, tiếp thị bị đo ván “nằm
đường” .
Các bạn có để ý khi đến ngã 4 nhất là các giao lộ lớn thường xuất hiện
các bạn trẻ có lúc mình thấy cả trẻ em phát các tờ rơi quảng cáo cho người đi
xe dừng lại khi gặp đèn đỏ. Mình không biết các cty in, giới thiệu hàng hóa, dịch
vụ có nghỉ về hậu quả của việc quảng cáo này ? Theo ý kiến riêng của mình việc
làm trên về ưu điểm củng có nhưng về khuyết điểm mình thấy quá nhiều điều sau:
1-
Công
ty cần quảng cáo tự mình hạ thấp uy tín của mình do người xem thường xem lướt qua
hoặc thậm chí không xem rồi họ lại bỏ tờ quảng cáo xuống mặt đường mà mình gọi
việc tiếp thị này bị “đo ván nằm đường”
, họ coi như việc thường ngày không có chuyện xảy ra, riêng mình thì tuyệt đối
không nhận.
2-
Tốn kém tiền bạc của xả hội cho việc quảng cáo
có thể quá lớn do không hiệu quả.
3-
Góp phần làm cho người dân có ý thức kém về giữ
gìn vệ sinh chung, vứt bừa bải cứ mổi lần có người phát tờ rơi là sau đó chổ
giao lộ này là 1 bải rác, mất mỹ quan, làm cho công nhân vệ sinh phải thêm việc
không cần thiết.
4-
Các
nghành chức năng cần có các biện pháp hành chánh phạt nặng những người thực hiện
hành vi trên nhất là công ty có tên trên tờ quảng cáo để chấm dứt .Về phía người
dân không nên nhận tờ rơi trên góp phần không nhỏ việc đóng góp ý thức giữ gìn
vệ sinh và lúc này hình thức phát tờ rơi sẻ không còn hữu dụng nửa và tự đào thải.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét